Mẫu Nhà Ống Đẹp 3 Tầng 4m đầy đủ tiện nghi

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng 4m này dành cho những ai đang tìm kiếm các thiết kế nhà hiện đại, đầy đủ tiện nghi với diện tích bề ngang hẹp. Không chỉ mang đến không gian sống thoải mái, mẫu nhà còn đem đến tính thẩm mỹ cao, hiện đại và vô cùng đẳng cấp. Tham khảo ngay mẫu thiết kế này do các kiến trúc sư tại Nhà Xanh Việt Nam thiết kế trong bài viết sau:

Công năng Tầng 1 mẫu thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng 4m 


1. Sân: Sân giúp cung cấp không gian ngoài trời cho gia đình và tiện ích cho việc đỗ xe, tiếp khách.

2. Phòng khách: Phòng khách là nơi tiếp đón khách và giao tiếp với bạn bè, người thân, thể hiện sự hiếu khách và phong cách sống của gia chủ.

3. Bếp + bàn ăn: Bếp và bàn ăn nằm ở tầng 1 giúp thuận tiện cho việc nấu nướng và tụ họp gia đình trong bữa ăn hàng ngày.

4. Phòng vệ sinh chung: Phòng vệ sinh ở tầng 1 giúp phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt chung của gia đình cũng như tiện ích cho khách khi đến thăm nhà.

5. Sân sau: Sân sau cung cấp không gian ngoài trời thoáng mát, có thể dùng để trồng cây, thư giãn hoặc tổ chức các hoạt động gia đình.

Công năng Tầng 2 mẫu thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng 4m 

1. 3 phòng ngủ: Ba phòng ngủ ở tầng 2 phù hợp cho các thành viên gia đình, đặc biệt là trẻ em và người trẻ tuổi. Điều này giúp tạo không gian riêng tư cho từng thành viên và thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, học tập.

2. Phòng vệ sinh chung: Phòng vệ sinh ở tầng 2 phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của các phòng ngủ tại tầng này, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng và tiện ích cho người dùng.

Công năng Tầng 3 mẫu thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng 4m 

1. Gian thờ: Gian thờ ở tầng 3 giúp tạo không gian tập trung, yên tĩnh cho việc thờ cúng và tâm linh của gia đình. Đặt ở tầng cao nhất, gian thờ còn thể hiện sự tôn trọng đối với tổ tiên và thần linh.

2. 2 sân thượng trước/sau: Hai sân thượng trước và sau mang lại không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, lý tưởng cho việc thư giãn, tổ chức tiệc nướng hoặc trồng cây xanh. Sân thượng cũng giúp tận dụng tối đa không gian và cải thiện chất lượng không khí.

Nhìn chung, thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng 4m này đáp ứng tốt các nhu cầu sinh hoạt của một gia đình, với nhiều không gian chức năng riêng biệt và tiện ích phù hợp. Sự kết hợp hài hòa giữa công năng và thẩm mỹ giúp tạo nên một ngôi nhà lý tưởng cho cuộc sống hiện đại.

Một số hình ảnh 3D thiết kế mặt tiền mẫu nhà 3 tầng ngang 4m này






Nhà Xanh Việt Nam

Nhà Xanh Việt Nam là công ty thiết kế và xây dựng nhà trọn gói uy tín chất lượng tại Biên Hoà, Đồng Nai. Nhà thầu chuyên: + Thiết kế và xây nhà phố trọn gói + Thiết kế và xây biệt thự trọn gói + Thiết kế và xây văn phòng, sân vườn trọn gói. #nhaxanhvietnam #xaynhatrongoi #xaynhatrongoidongnai #xaynhatrongoibienhoa Thông tin liên hệ: Số điện thoại: 0974.665.955 Email: nhaxanhvnco.ltd@gmail.com Văn Phòng: B1, KDC Phú Thịnh, p. Long Bình Tân, tp. Biên Hoà, t. Đồng Nai. Địa chỉ 2: Hẽm 6, tổ 12, kp Vườn Dừa, đ. Võ Nguyên Giáp, p. Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai. Website: https://nhaxanhvietnam.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/nhaxanhchannel https://goo.gl/maps/CqpfSribKopN9mUg9

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn