Mẫu Nhà ống tân cổ điển 3 tầng 5x20m Đẳng cấp

 Căn nhà được thiết kế với ý tưởng mang đậm phong cách Tân cổ điển, với màu sơn trắng kem trang trí cho toàn bộ công trình, mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Nhưng điểm nổi bật của thiết kế chính là những chi tiết phào chỉ đơn giản nhưng tinh tế, đảm bảo sự tỉ mỉ và độc đáo cho mỗi chi tiết của căn nhà.


Mẫu nhà được thiết kế với tầng 3 là tum nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng, đồng thời cũng tạo ra một không gian ngoài trời đẹp mắt và thoáng đãng, giúp gia chủ có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát.


Lan can tầng 2 và tầng 3 được thiết kế với các chi tiết uốn lượn đẳng cấp, sử dụng màu vàng Gold tinh tế và đẳng cấp, tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Điểm nổi bật của căn nhà là hai cây cột cao vươn lên hai tầng, thể hiện sự cao quý và thiêng liêng.

Phần mái nhà được thiết kế uốn lượn đầy ấn tượng, là điểm nhấn độc đáo cho công trình, mang lại sự thu hút cho mọi ánh nhìn.


Cửa chính và cửa sổ được sử dụng màu xám tạo nên sự hài hòa và hiện đại cho căn nhà. Thiết kế này đồng thời cũng tạo ra sự đa dạng màu sắc trong bản sắc kiến trúc của căn nhà, kết hợp hài hoà với các chi tiết phào chỉ và màu vàng Gold.

Với những ý tưởng thiết kế độc đáo, sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết, căn nhà mang đến không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho gia chủ, trở thành một tác phẩm kiến trúc độc đáo và ấn tượng.

Nguồn bài viết: Mẫu Nhà ống tân cổ điển 3 tầng 5x20m Đẳng cấp

Nhà Xanh Việt Nam

Nhà Xanh Việt Nam là công ty thiết kế và xây dựng nhà trọn gói uy tín chất lượng tại Biên Hoà, Đồng Nai. Nhà thầu chuyên: + Thiết kế và xây nhà phố trọn gói + Thiết kế và xây biệt thự trọn gói + Thiết kế và xây văn phòng, sân vườn trọn gói. #nhaxanhvietnam #xaynhatrongoi #xaynhatrongoidongnai #xaynhatrongoibienhoa Thông tin liên hệ: Số điện thoại: 0974.665.955 Email: nhaxanhvnco.ltd@gmail.com Văn Phòng: B1, KDC Phú Thịnh, p. Long Bình Tân, tp. Biên Hoà, t. Đồng Nai. Địa chỉ 2: Hẽm 6, tổ 12, kp Vườn Dừa, đ. Võ Nguyên Giáp, p. Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai. Website: https://nhaxanhvietnam.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/nhaxanhchannel https://goo.gl/maps/CqpfSribKopN9mUg9

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn