Lưu ý khi thiết kế giếng trời sau nhà mà bạn cần quan tâm

Lưu ý khi thiết kế giếng trời sau nhà

Dưới đây là những điểm quan trọng cần lưu ý khi thiết kế giếng trời sau nhà mà bạn cần quan tâm:

  • Bảo đảm an ninh và tránh xâm nhập trái phép: Khi đặt giếng trời ở vị trí cuối nhà, hãy quan tâm đến mặt an ninh. Sử dụng khung sắt với các ô nhỏ để ngăn ngừa kẻ gian xâm nhập trái phép.
  • Thiết kế hệ thống thoát nước hiệu quả: Hãy đảm bảo rằng hệ thống thoát nước được thiết kế sao cho nước mưa không thể chảy ngược vào nhà thông qua giếng trời. Sử dụng các tấm chắn hoặc kính để ngăn mưa tạt xâm nhập.
  • Xác định kích thước và hình dạng phù hợp: Dựa trên diện tích và cấu trúc ngôi nhà, hãy xác định kích thước và hình dạng phù hợp cho giếng trời. Điều này cần được cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo giếng trời cung cấp đủ ánh sáng cho không gian bên trong mà không ảnh hưởng đến cấu trúc và thẩm mỹ tổng thể của ngôi nhà.
  • Định hướng ánh sáng và kiểm soát độ chói: Xem xét hướng ánh sáng chiếu vào giếng trời và tác động của nó đến mức độ chói trong nhà. Vị trí sau nhà có thể gặp ánh sáng mặt trời mạnh vào các giờ chiều tối, vì vậy hãy xem xét sử dụng cửa kính chống tia UV hoặc các biện pháp khác để giảm độ chói và tác động của tia tử ngoại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Top các mẫu giếng trời sau nhà đẹp cho nhà bạn

Tham khảo ngay những mẫu giếng trời sau nhà đẹp sau, hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu giếng trời phù hợp:











Nguồn bài viết: 22+ Mẫu tiểu Cảnh Giếng Trời sau nhà đẹp Ngất Ngây!



Nhà Xanh Việt Nam

Nhà Xanh Việt Nam là công ty thiết kế và xây dựng nhà trọn gói uy tín chất lượng tại Biên Hoà, Đồng Nai. Nhà thầu chuyên: + Thiết kế và xây nhà phố trọn gói + Thiết kế và xây biệt thự trọn gói + Thiết kế và xây văn phòng, sân vườn trọn gói. #nhaxanhvietnam #xaynhatrongoi #xaynhatrongoidongnai #xaynhatrongoibienhoa Thông tin liên hệ: Số điện thoại: 0974.665.955 Email: nhaxanhvnco.ltd@gmail.com Văn Phòng: B1, KDC Phú Thịnh, p. Long Bình Tân, tp. Biên Hoà, t. Đồng Nai. Địa chỉ 2: Hẽm 6, tổ 12, kp Vườn Dừa, đ. Võ Nguyên Giáp, p. Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai. Website: https://nhaxanhvietnam.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/nhaxanhchannel https://goo.gl/maps/CqpfSribKopN9mUg9

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn