Mẫu Biệt thự 2 tầng mái Nhật Đẹp sân vườn Rộng

Tầng 1 Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật:

Sân vườn rộng rãi sẽ tạo không gian xanh, thoáng mát cho gia đình và cũng là nơi để các con chơi đùa, vận động. Sân vườn cũng có thể được thiết kế để trồng cây hoặc làm các khu vườn mini cho gia đình tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Phòng khách rộng rãi sẽ là nơi tiếp khách và tổ chức các buổi tiệc tùng, họp mặt gia đình. Với diện tích lớn, phòng khách còn có thể được thiết kế để làm vườn trong nhà, làm khu vực giải trí, thư giãn cho gia đình.

Gian thờ rộng rãi, có không gian thoáng mát, ánh sáng tự nhiên vô cùng thông thoáng.

Các phòng ngủ riêng tư và đầy đủ tiện nghi sẽ tạo cho gia đình không gian riêng tư, thoải mái, đặc biệt là có vệ sinh riêng tư sẽ đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình.

Tầng 2 Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật:

Với số lượng phòng ngủ lớn, gia đình có đủ không gian để cung cấp cho mỗi thành viên một không gian riêng tư, thoải mái. Các phòng ngủ cũng có thể được thiết kế với các tiện nghi hiện đại như tivi, máy lạnh, tủ quần áo, giường ngủ, bàn làm việc, hộc để đồ cá nhân... để gia đình tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Phòng sinh hoạt chung sẽ là nơi gia đình tập trung để xem tivi, chơi game, thư giãn, làm việc và học tập. Phòng cũng có thể được thiết kế để làm phòng giải trí, thư giãn cho gia đình.

Phòng vệ sinh chung tiện lợi, đầy đủ tiện nghi sẽ đáp ứng nhu cầu vệ sinh cho các thành viên trong gia đình.

Ban công sẽ mang lại không gian thoáng mát, giúp cho gia đình có thể tận hưởng không khí trong lành, tầm nhìn đẹp và có thể trồng cây hoặc các loại hoa để tạo không gian xanh, đẹp.

Tổng kết, với thiết kế căn nhà như trên, gia đình sẽ có được một không gian sống rộng rãi, thoải mái, tiện nghi, đáp ứng được các nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Các không gian được thiết kế hợp lý, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, mang lại tiện ích và thuận tiện cho cuộc sống gia đình.

Về thiết kế mặt tiền 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật

Dưới đây là chi tiết bản vẽ 3D mẫu Biệt thự 2 tầng mái Nhật, mời quý vị cùng tham khảo:









Nhà Xanh Việt Nam

Nhà Xanh Việt Nam là công ty thiết kế và xây dựng nhà trọn gói uy tín chất lượng tại Biên Hoà, Đồng Nai. Nhà thầu chuyên: + Thiết kế và xây nhà phố trọn gói + Thiết kế và xây biệt thự trọn gói + Thiết kế và xây văn phòng, sân vườn trọn gói. #nhaxanhvietnam #xaynhatrongoi #xaynhatrongoidongnai #xaynhatrongoibienhoa Thông tin liên hệ: Số điện thoại: 0974.665.955 Email: nhaxanhvnco.ltd@gmail.com Văn Phòng: B1, KDC Phú Thịnh, p. Long Bình Tân, tp. Biên Hoà, t. Đồng Nai. Địa chỉ 2: Hẽm 6, tổ 12, kp Vườn Dừa, đ. Võ Nguyên Giáp, p. Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai. Website: https://nhaxanhvietnam.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/nhaxanhchannel https://goo.gl/maps/CqpfSribKopN9mUg9

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn