Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái Thái 5x20m

Mẫu nhà này có kiểu dáng hiện đại và thể hiện sự tiện nghi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Tầng 1 của căn nhà được thiết kế với không gian sân trước lớn, tạo ra một khu vực ngoài trời thoải mái để gia đình có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh. Phòng khách rộng rãi, thiết kế hài hòa và tinh tế. Khu vực bếp và phòng ăn được bố trí gần nhau, giúp tối đa hóa không gian và tiện lợi cho gia đình trong quá trình nấu nướng và dọn dẹp.

Ngoài ra, tầng 1 còn có 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, tạo ra một không gian riêng tư và tiện lợi cho các thành viên trong gia đình.

Tầng 2 của căn nhà bao gồm gian thờ và 2 phòng ngủ, kết hợp với 1 phòng vệ sinh chung và 1 phòng GYM kết hợp sân phơi. Thiết kế này giúp tận dụng tối đa không gian tầng 2 và cung cấp một không gian vui chơi và thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Tổng thể, mẫu nhà này có thiết kế hài hòa và tinh tế, tối đa hóa không gian và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Kiểu dáng hiện đại cùng với không gian xanh tạo ra một không gian sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm các hình ảnh thiết kế 3D mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái Thái do Nhà Xanh Việt Nam thiết kế dưới dây:












Nhà Xanh Việt Nam

Nhà Xanh Việt Nam là công ty thiết kế và xây dựng nhà trọn gói uy tín chất lượng tại Biên Hoà, Đồng Nai. Nhà thầu chuyên: + Thiết kế và xây nhà phố trọn gói + Thiết kế và xây biệt thự trọn gói + Thiết kế và xây văn phòng, sân vườn trọn gói. #nhaxanhvietnam #xaynhatrongoi #xaynhatrongoidongnai #xaynhatrongoibienhoa Thông tin liên hệ: Số điện thoại: 0974.665.955 Email: nhaxanhvnco.ltd@gmail.com Văn Phòng: B1, KDC Phú Thịnh, p. Long Bình Tân, tp. Biên Hoà, t. Đồng Nai. Địa chỉ 2: Hẽm 6, tổ 12, kp Vườn Dừa, đ. Võ Nguyên Giáp, p. Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai. Website: https://nhaxanhvietnam.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/nhaxanhchannel https://goo.gl/maps/CqpfSribKopN9mUg9

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn