15+ Mẫu nhà 1 Trệt 1 Lửng 2 Lầu 1 sân thượng Đẳng cấp nhất

Mẫu nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu 1 sân thượng với thiết kế vô cùng ấn tượng, đầy đủ các công năng. Đồng thời sở hữu không gian thoáng đãng với các mảng xanh sẽ là một thiết kế vô cùng hiện đại mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu. Tham khảo ngay mẫu thiết kế này trong bài viết sau của nhaxanhvietnam.com.vn:

I. Về mẫu nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu 1 sân thượng

Đây là một mẫu nhà đẹp và tiện nghi với nhiều công năng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Với thiết kế 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu và 1 sân thượng, ngôi nhà mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia đình.

Tầng trệt được thiết kế để phục vụ nhu cầu gửi xe và nấu ăn. Gara để xe rộng rãi và tiện nghi, mang đến sự an tâm và tiện lợi cho gia đình. Bếp được thiết kế mở, kết hợp với bàn ăn tạo nên không gian ấm cúng và gần gũi. Phòng vệ sinh tại tầng trệt cũng rất tiện lợi cho gia đình khi sử dụng.

Lầu 1 của ngôi nhà được thiết kế với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng vệ sinh. Phòng ngủ được thiết kế rộng rãi và thoải mái để đảm bảo giấc ngủ ngon và sức khỏe của gia đình. Phòng khách rộng rãi và sáng sủa, cung cấp không gian sống thoải mái cho gia đình khi quây quần bên nhau. Phòng vệ sinh tại lầu 1 cũng được thiết kế tiện nghi và đầy đủ các trang thiết bị.

Lầu 2 của ngôi nhà bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Thiết kế tại lầu 2 mang đến không gian riêng tư và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Sân thượng của ngôi nhà được thiết kế để sử dụng cho các hoạt động thư giãn, nghỉ ngơi hay thậm chí là tập thể dục. Sân thượng cũng được thiết kế để sử dụng làm gian thờ và sân phơi.

Với thiết kế tuyệt vời này, ngôi nhà 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu và 1 sân thượng là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. 

II. Một số mẫu nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu 1 sân thượng đẹp, đáng sở hữu

Tham khảo thêm các mẫu nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu 1 sân thượng đẹp dưới đây:











Nhà Xanh Việt Nam

Nhà Xanh Việt Nam là công ty thiết kế và xây dựng nhà trọn gói uy tín chất lượng tại Biên Hoà, Đồng Nai. Nhà thầu chuyên: + Thiết kế và xây nhà phố trọn gói + Thiết kế và xây biệt thự trọn gói + Thiết kế và xây văn phòng, sân vườn trọn gói. #nhaxanhvietnam #xaynhatrongoi #xaynhatrongoidongnai #xaynhatrongoibienhoa Thông tin liên hệ: Số điện thoại: 0974.665.955 Email: nhaxanhvnco.ltd@gmail.com Văn Phòng: B1, KDC Phú Thịnh, p. Long Bình Tân, tp. Biên Hoà, t. Đồng Nai. Địa chỉ 2: Hẽm 6, tổ 12, kp Vườn Dừa, đ. Võ Nguyên Giáp, p. Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai. Website: https://nhaxanhvietnam.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/nhaxanhchannel https://goo.gl/maps/CqpfSribKopN9mUg9

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn