Có nên kiêng xây nhà 4 tầng không?

Có kiêng xây nhà 4 tầng không? Đây là câu hỏi mà nhiều gia chủ quan tâm. Bởi nhiều người tin rằng con số 4 không đem lại may mắn cho gia chủ. Vậy thực hư chuyện này ra sao dưới góc nhìn phong thủy? Cùng Kiến trúc sư nhaxanhvietnam.com.vn giải đáp thắc mắc này trong bài viết sau:

Theo quan niệm Phong thủy của người á Đông, có nên kiêng xây nhà 4 tầng không?

Theo quan niệm phong thủy của người Á Đông, số "4" lại được coi là số xui xẻo và không may mắn vì âm tiết "Tứ" của số "4" trong tiếng Hán Việt có phát âm gần giống với âm tiết "Tử" có nghĩa là "chết". Vì vậy, nhiều nghĩ rằng việc sử dụng số "4" trong cuộc sống hàng ngày và không muốn xây nhà 4 tầng. Tuy nhiên, theo phong thủy thì vị trí, hướng nhà và cách bố trí nội thất là những yếu tố  để tạo ra một không gian sống hài hòa, cân bằng và mang lại may mắn cho gia chủ. Trong đó số tầng không phải là một yếu tố ảnh hưởng đến phong thủy khi xây nhà. Chính vì thế, bạn không nên kiêng xây nhà 4 tầng!

Các mẫu nhà 4 tầng đẹp, đáng sở hữu

Một số mẫu nhà đẹp 4 tầng được các kiến trúc sư Nhà Xanh Việt Nam thiết kế dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ. Xem ngay:






Nguồn bài viết: https://nhaxanhvietnam.com.vn/co-kieng-xay-nha-4-tang-khong
#nhaxanhvietnam #xaynhatrongoi #xaynhatrongoidongnai #xaynhatrongoibienhoa

Nhà Xanh Việt Nam

Nhà Xanh Việt Nam là công ty thiết kế và xây dựng nhà trọn gói uy tín chất lượng tại Biên Hoà, Đồng Nai. Nhà thầu chuyên: + Thiết kế và xây nhà phố trọn gói + Thiết kế và xây biệt thự trọn gói + Thiết kế và xây văn phòng, sân vườn trọn gói. #nhaxanhvietnam #xaynhatrongoi #xaynhatrongoidongnai #xaynhatrongoibienhoa Thông tin liên hệ: Số điện thoại: 0974.665.955 Email: nhaxanhvnco.ltd@gmail.com Văn Phòng: B1, KDC Phú Thịnh, p. Long Bình Tân, tp. Biên Hoà, t. Đồng Nai. Địa chỉ 2: Hẽm 6, tổ 12, kp Vườn Dừa, đ. Võ Nguyên Giáp, p. Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai. Website: https://nhaxanhvietnam.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/nhaxanhchannel https://goo.gl/maps/CqpfSribKopN9mUg9

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn