Xây nhà 2 tầng nên làm móng gì?

Cách chọn móng nhà 2 tầng sao cho phù hợp, đảm bảo an toàn cũng như chất lượng công trình là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, KS Lê Hải Duyên – Nhà Xanh Việt Nam sẽ chia sẻ các loại móng trong xây nhà 2 tầng và những kinh nghiệm thi công kết cấu móng nhà 2 tầng. Mời quý vị cùng tham khảo:

Xây nhà 2 tầng nên làm móng gì?

  • Móng băng: Móng băng là loại móng được sử dụng cho các công trình xây dựng nhà 2 tầng có diện tích nhỏ và nằm trên địa hình phẳng. Móng băng được xây dựng bằng cách đào đất tạo ra một đường rãnh, sau đó đổ bê tông vào để tạo thành một móng dày và rộng. Móng băng thường được sử dụng cho các công trình xây dựng nhà phố, biệt thự, nhà liền kề, hoặc nhà cấp 4.
  • Móng cọc: Móng cọc là loại móng được sử dụng cho các công trình xây dựng nhà 2 tầng trên địa hình có tính chất đất yếu, đất cát hoặc đất lún. Móng cọc được xây dựng bằng cách đóng cọc vào đất để tạo ra một nền móng chắc chắn. Móng cọc thường được sử dụng cho các công trình xây dựng nhà phố, biệt thự, nhà liền kề hoặc nhà cấp 4.
  • Móng bè: Móng bè là loại móng được sử dụng cho các công trình xây dựng nhà 2 tầng trên địa hình có nước ngầm, đất mềm hoặc đất có khả năng lún. Móng bè được xây dựng bằng cách đóng cọc dọc và ngang, sau đó đổ bê tông vào để tạo ra một nền móng chắc chắn. Móng bè thường được sử dụng cho các công trình xây dựng nhà gỗ, nhà mái bằng, nhà nông thôn, hoặc nhà tạm.
  • Móng đơn: Móng đơn là loại móng được sử dụng cho các công trình xây dựng nhà 2 tầng trên địa hình phẳng, đất cứng hoặc đất nền cao. Móng đơn được xây dựng bằng cách đào đất để tạo ra một lỗ khoan, sau đó đổ bê tông vào để tạo thành một móng chắc chắn. Móng đơn thường được sử dụng cho các công trình xây dựng nhà phố, biệt thự, nhà liền kề hoặc nhà cấp 4.

Nguồn bài viết: https://nhaxanhvietnam.com.vn/cach-chon-mong-nha-2-tang

#nhaxanhvietnam #xaynhatrongoi #xaynhatrongoidongnai #xaynhatrongoibienhoa

Nhà Xanh Việt Nam

Nhà Xanh Việt Nam là công ty thiết kế và xây dựng nhà trọn gói uy tín chất lượng tại Biên Hoà, Đồng Nai. Nhà thầu chuyên: + Thiết kế và xây nhà phố trọn gói + Thiết kế và xây biệt thự trọn gói + Thiết kế và xây văn phòng, sân vườn trọn gói. #nhaxanhvietnam #xaynhatrongoi #xaynhatrongoidongnai #xaynhatrongoibienhoa Thông tin liên hệ: Số điện thoại: 0974.665.955 Email: nhaxanhvnco.ltd@gmail.com Văn Phòng: B1, KDC Phú Thịnh, p. Long Bình Tân, tp. Biên Hoà, t. Đồng Nai. Địa chỉ 2: Hẽm 6, tổ 12, kp Vườn Dừa, đ. Võ Nguyên Giáp, p. Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai. Website: https://nhaxanhvietnam.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/nhaxanhchannel https://goo.gl/maps/CqpfSribKopN9mUg9

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn