Mẫu Nhà 2 tầng mái Thái 6x28m Bề thế và sang trọng

 I. Về cách bố trí công năng mẫu Nhà 2 tầng mái Thái 6x28m 

Mẫu Nhà 2 tầng mái Thái 6x28m là một kiến trúc nhà hai tầng với một số tiện nghi cơ bản. Tầng trệt bao gồm phòng khách, bếp, phòng ngủ và phòng vệ sinh. Tầng 2 bao gồm một ban công, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, hai phòng ngủ và phòng vệ sinh.




Tính ứng dụng của căn nhà này với khách hàng phụ thuộc vào một số yếu tố như vị trí, kích thước và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, chúng ta có thể nhận thấy một số tiện ích cơ bản của căn nhà này như sau:

Thiết kế đơn giản và tiện nghi: Căn nhà được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ các tiện nghi cơ bản như phòng khách, phòng ngủ, bếp và phòng vệ sinh. Tầng trệt có không gian sống mở bao gồm bếp và phòng khách, tạo ra một không gian rộng rãi và thoải mái cho các hoạt động gia đình.

Đa dạng chức năng: Căn nhà này cũng có nhiều phòng để sử dụng với các chức năng khác nhau. Tầng 2 bao gồm phòng thờ, phòng sinh hoạt chung và hai phòng ngủ, tạo ra không gian linh hoạt cho các hoạt động gia đình khác nhau.

Ban công: Sự xuất hiện của một ban công tại tầng 2 cũng là một ưu điểm của căn nhà này, cho phép khách hàng có thể tận hưởng không khí trong lành và tầm nhìn tốt hơn từ tầng trên.

II. Thiết kế mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mái Thái 6x28m





Nguồn bài viết: Mẫu Nhà 2 tầng mái Thái 6x28m Bề thế và sang trọng - Nhà Xanh Việt Nam

Nhà Xanh Việt Nam

Nhà Xanh Việt Nam là công ty thiết kế và xây dựng nhà trọn gói uy tín chất lượng tại Biên Hoà, Đồng Nai. Nhà thầu chuyên: + Thiết kế và xây nhà phố trọn gói + Thiết kế và xây biệt thự trọn gói + Thiết kế và xây văn phòng, sân vườn trọn gói. #nhaxanhvietnam #xaynhatrongoi #xaynhatrongoidongnai #xaynhatrongoibienhoa Thông tin liên hệ: Số điện thoại: 0974.665.955 Email: nhaxanhvnco.ltd@gmail.com Văn Phòng: B1, KDC Phú Thịnh, p. Long Bình Tân, tp. Biên Hoà, t. Đồng Nai. Địa chỉ 2: Hẽm 6, tổ 12, kp Vườn Dừa, đ. Võ Nguyên Giáp, p. Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai. Website: https://nhaxanhvietnam.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/nhaxanhchannel https://goo.gl/maps/CqpfSribKopN9mUg9

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn