Nhà mái Thái 3 tầng 5x20m Tân Cổ Điển

 I. Bản vẽ mặt bằng và cách bố trí công năng mẫu nhà 3 tầng mái Thái 5x20

Với thiết kế này, ngôi nhà sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của gia đình, từ sinh hoạt hàng ngày đến giải trí, tập luyện và nghỉ ngơi. Thiết kế thông minh, tiện nghi và hợp lý sẽ mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho gia đình. Cụ thể:



  • Sân trước rộng rãi có thể sử dụng để trồng cây cảnh, làm khu vườn mini hoặc đón khách đến chơi.
  • Phòng khách và phòng ăn được thiết kế thông thoáng, tiện nghi và thuận tiện cho việc sắp xếp nội thất, tạo không gian sống và sinh hoạt thoải mái cho gia đình.
  • Bếp rộng và thông thoáng giúp việc nấu nướng dễ dàng và tiết kiệm thời gian.
  • Phòng ngủ tầng 1 và tầng 2 có diện tích vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
  • Gian thờ được thiết kế đẹp mắt và tiện nghi, đảm bảo không gian thờ cúng của gia đình.
  • Phòng Gym và sân phơi có giếng trời giúp bạn tận dụng tối đa diện tích sân thượng và có không gian tập luyện và giải trí riêng tư.
  • Sân thượng lớn có thể được sử dụng để trồng cây, trang trí hoặc thưởng thức không gian ngoài trời tuyệt vời, tổ chức tiệc nướng BBQ hoặc thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

II. Bản vẽ 3D mặt tiền mầu nhà mái Thái Tân Cổ Điển 3 tầng 5x20m

Dưới đây là các hình ảnh về mẫu thiết kế này:




Nhà Xanh Việt Nam

Nhà Xanh Việt Nam là công ty thiết kế và xây dựng nhà trọn gói uy tín chất lượng tại Biên Hoà, Đồng Nai. Nhà thầu chuyên: + Thiết kế và xây nhà phố trọn gói + Thiết kế và xây biệt thự trọn gói + Thiết kế và xây văn phòng, sân vườn trọn gói. #nhaxanhvietnam #xaynhatrongoi #xaynhatrongoidongnai #xaynhatrongoibienhoa Thông tin liên hệ: Số điện thoại: 0974.665.955 Email: nhaxanhvnco.ltd@gmail.com Văn Phòng: B1, KDC Phú Thịnh, p. Long Bình Tân, tp. Biên Hoà, t. Đồng Nai. Địa chỉ 2: Hẽm 6, tổ 12, kp Vườn Dừa, đ. Võ Nguyên Giáp, p. Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai. Website: https://nhaxanhvietnam.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/nhaxanhchannel https://goo.gl/maps/CqpfSribKopN9mUg9

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn