5 lý do bạn nên Đổ Bê Tông nền sàn tầng Trệt

 Việc đổ bê tông nền sàn tầng trệt là một bước quan trọng trong quá trình xây dựng nhà. Dưới đây là một số lý do tại sao cần phải làm như vậy:

  1. Nền đất yếu hoặc thiếu ổn định: Nếu nền đất không đủ chắc chắn để chịu trọng lượng của tầng trệt và nó có nguy cơ lún xuống hoặc bị phồng lên, việc đổ bê tông sẽ giúp củng cố nền đất và làm cho nó đủ mạnh để chịu được trọng lượng của công trình xây dựng.
  2. Nhà nằm ở nơi thường xuyên có nhiều xe tải trọng lớn đi qua: Nếu nhà nằm ở khu vực có lưu lượng xe cộ lớn, đổ bê tông là cách tốt nhất để đảm bảo sàn tầng trệt của nhà không bị hư hỏng do xe lớn đi qua gây ra các rụng động.
  3. Tầng trệt dùng làm nhà kho hoặc nhà để xe: Nếu tầng trệt của nhà được sử dụng làm nhà kho hoặc nhà để xe, đổ bê tông sẽ giúp tạo ra một bề mặt cứng để dễ dàng di chuyển hàng hoặc xe vào và ra khỏi kho hoặc nhà để xe.
  4. Nền nhà "thấm nước ngược": Việc đổ bê tông sàn tầng trệt sẽ giúp ngăn ngừa sự thấm nước ngược từ đất lên nền nhà, giúp bảo vệ tài sản và người sử dụng.
  5. Độ chắc chắn và kiên cố của công trình liền kề: Khi xây dựng nhà liền kề với các công trình khác, việc đổ bê tông sàn tầng trệt sẽ tạo ra một môi trường ổn định và không gây ảnh hưởng xấu đến các công trình xung quanh.

Nhà Xanh Việt Nam

Nhà Xanh Việt Nam là công ty thiết kế và xây dựng nhà trọn gói uy tín chất lượng tại Biên Hoà, Đồng Nai. Nhà thầu chuyên: + Thiết kế và xây nhà phố trọn gói + Thiết kế và xây biệt thự trọn gói + Thiết kế và xây văn phòng, sân vườn trọn gói. #nhaxanhvietnam #xaynhatrongoi #xaynhatrongoidongnai #xaynhatrongoibienhoa Thông tin liên hệ: Số điện thoại: 0974.665.955 Email: nhaxanhvnco.ltd@gmail.com Văn Phòng: B1, KDC Phú Thịnh, p. Long Bình Tân, tp. Biên Hoà, t. Đồng Nai. Địa chỉ 2: Hẽm 6, tổ 12, kp Vườn Dừa, đ. Võ Nguyên Giáp, p. Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai. Website: https://nhaxanhvietnam.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/nhaxanhchannel https://goo.gl/maps/CqpfSribKopN9mUg9

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn